AT U Dental Co., Ltd. is committed to providing comprehensive dental services through both dental clinics and mobile dental units, ensuring that everyone has convenient and equitable access to care. We do more than just treat oral health issues — we create healthy, confident smiles. Every service we provide is a way of passing on the power of care and confidence.
"The Endless Confident"

AT U DENTAL BUS Expands Success through the 'Beautiful Teeth at Work... It's Possible!' Project, Elevating Dental Welfare at Mega Home Minburi Branch 

จาก HomePro สู่ Mega Home สาขามีนบุรี: AT U DENTAL BUS สร้างสรรค์คุณค่าร่วมผ่านสวัสดิการทันตกรรม – พันธมิตรยุทธศาสตร์เพื่อสุขภาพและความยั่งยืนของบุคลากร ในภูมิทัศน์ธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสร้างความได้เปรียบเชิงแข่งขันไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์หรือบริการอีกต่อไป แต่ยังรวมถึงการลงทุนในทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กร HomePro และ Mega Home ในฐานะผู้นำในธุรกิจค้าปลีกสินค้าและวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ได้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลในการดูแลพนักงานผ่านการผนึกกำลังเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์กับ AT U DENTAL BUS ผู้เชี่ยวชาญด้าน รถทันตกรรมเคลื่อนที่ เพื่อส่งมอบ สวัสดิการ ทันตกรรม ที่เข้าถึงได้และสร้างสรรค์คุณค่าร่วมให้กับทุกฝ่าย โครงการ “HomePro Happy Dental X AT U” ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูง ณ สำนักงานใหญ่ของโฮมโปร ได้กลายเป็นต้นแบบที่ชัดเจนของการผสานประโยชน์ระหว่างความต้องการของพนักงานกับนวัตกรรมบริการ การนำ รถทันตกรรมเคลื่อนที่ ไปจอดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบถึงหน้าสำนักงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฟันสวยถึงที่ทำงาน…เป็นไปได้!” ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถยกระดับ สุขภาพช่องปาก และคุณภาพชีวิตของบุคลากรได้อย่างมีนัยสำคัญ ความสำเร็จนี้ได้นำไปสู่การขยายผลครั้งสำคัญ โดยมี เมกาโฮม สาขามีนบุรี เป็นหมุดหมายแรกในการนำพา สวัสดิการทันตกรรม คุณภาพสูงไปสู่พนักงานในเครือข่ายที่กว้างขวางยิ่งขึ้น Mega Home สาขามีนบุรี: จุดเริ่มต้นของการสร้างคุณค่าร่วมที่จับต้องได้ การตัดสินใจขยาย โครงการรถทันตกรรม ไปยัง เมกาโฮม สาขามีนบุรี ไม่ใช่เพียงแค่การเพิ่มจุดให้บริการ แต่เป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจร่วมกันในการดูแลพนักงานที่กระจายตัวอยู่ตามสาขาต่างๆ การนำ AT U DENTAL BUS เข้าไปให้บริการถึงที่ทำงาน ทำให้พนักงานของ เมกาโฮม สาขามีนบุรี สามารถเข้ารับการตรวจและรักษา ทันตกรรม ได้อย่างสะดวกสบาย ลดอุปสรรคเรื่องการเดินทางและเวลาที่ต้องเสียไปกับการไป คลินิกทันตกรรม นอกสถานที่ ซึ่งมักเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพนักงานในธุรกิจค้าปลีกที่มีเวลาจำกัด AT U DENTAL BUS เข้าใจดีว่าการให้บริการในรูปแบบ รถทันตกรรมเคลื่อนที่ นั้น ต้องไม่ใช่แค่การเคลื่อนย้ายสถานที่ แต่ต้องเป็นการนำพามาตรฐานและคุณภาพเข้าไปด้วย ดังนั้น ทุกสาขาที่เข้าให้บริการ รวมถึง เมกาโฮม สาขามีนบุรี จึงได้รับการติดตั้งด้วยอุปกรณ์ ทันตกรรม ที่ทันสมัยครบครัน และมีทีม ทันตแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ การสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่สะอาด ปลอดภัย และเป็นกันเองภายใน รถทันตกรรมเคลื่อนที่ ทำให้พนักงานรู้สึกผ่อนคลายและได้รับประสบการณ์การดูแล สุขภาพช่องปาก ที่ดีที่สุด การสร้างคุณค่าร่วม (Shared Value) ผ่านสวัสดิการทันตกรรม แนวคิดของการสร้างคุณค่าร่วม (Shared Value) คือการดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้มุ่งหวังแค่ผลกำไร แต่ยังสร้างคุณประโยชน์ให้แก่สังคมไปพร้อมกัน โครงการนี้คือตัวอย่างที่ชัดเจน: AT U DENTAL BUS: พันธมิตรยุทธศาสตร์แห่งอนาคต การขยาย โครงการรถทันตกรรม ไปยัง เมกาโฮม สาขามีนบุรี เป็นเพียงก้าวแรกในแผนการที่ใหญ่กว่าของ AT U DENTAL BUS ที่จะร่วมมือกับเครือ HomePro และ Mega Home ในการเข้าถึงพนักงานในสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการขององค์กรและบุคลากร รวมถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการที่ได้มาตรฐาน AT U DENTAL BUS จึงพร้อมที่จะเป็นพันธมิตรยุทธศาสตร์ที่เชื่อถือได้ เพื่อสร้าง สวัสดิการ ทันตกรรม ที่ยั่งยืน เราเชื่อมั่นว่า “ฟันสวยถึงที่ทำงาน…เป็นไปได้!” ไม่ใช่แค่คำสัญญา แต่คือวิสัยทัศน์ที่กำลังกลายเป็นจริง ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยยกระดับ สุขภาพช่องปาก ของพนักงาน แต่ยังเป็นการร่วมกันสร้างระบบนิเวศการทำงานที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่างแท้จริง การลงทุนใน สวัสดิการ ที่ดี คือการลงทุนในอนาคตที่สดใสของทั้งบุคลากรและองค์กร หมายเลขโทรศัพท์: 02-096-4435 LINE OA: @atudental www.atudental.co.th
Posted on 18 October 2568

Why is an ID Card Required Every Time You Use AT U DENTAL BUS or Mobile Dental Unit?

ในยุคที่การเข้าถึงบริการทางการแพทย์เป็นเรื่องสำคัญ AT U DENTAL BUS หรือ รถทันตกรรมเคลื่อนที่ ได้เข้ามามีบทบาทอย่างยิ่งในการส่งมอบ สวัสดิการ ทันตกรรม คุณภาพสูงไปสู่ชุมชนและองค์กรต่างๆ แม้ในพื้นที่ห่างไกล เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะได้รับ สุขภาพช่องปาก ที่ดี อย่างไรก็ตาม หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยและมีความสำคัญอย่างยิ่งคือ “ทำไมผู้ใช้บริการจึงต้องแสดงบัตรประชาชนทุกครั้งที่มาใช้บริการ AT U DENTAL BUS?” บทความนี้จะไขข้อข้องใจถึงความจำเป็นของการใช้บัตรประชาชน เพื่อยืนยันสิทธิ์ ความปลอดภัย และความเกี่ยวข้องกับ สิทธิประโยชน์ประกันสังคม พร้อมอธิบายว่าเหตุใดจึงไม่อนุโลมให้ใช้สิทธิ์หากลืมบัตรประชาชน ความสำคัญของการใช้บัตรประชาชน: หัวใจของการยืนยันตัวตนและความปลอดภัย บัตรประชาชน ไม่ได้เป็นเพียงเอกสารแสดงตัวตนตามกฎหมายเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือสำคัญในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ต่างๆ รวมถึงบริการ ทันตกรรม ของ AT U DENTAL BUS ด้วยเหตุผลหลักดังต่อไปนี้: สิทธิประโยชน์ประกันสังคมกับการให้บริการของรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS AT U DENTAL BUS ได้รับการออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ประกันตนสามารถเข้าถึง สิทธิประโยชน์ประกันสังคม ด้าน ทันตกรรม ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปถึง คลินิกทันตกรรม หรือโรงพยาบาลในเมือง ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของ โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ นี้ เหตุผลที่ไม่อนุโลมให้ใช้สิทธิ์หากลืมบัตรประชาชน: เพื่อความถูกต้องและระบบที่ยั่งยืน แม้ว่าการลืมบัตรประชาชนจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ และอาจทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกไม่สะดวก แต่การที่ AT U DENTAL BUS ไม่สามารถอนุโลมให้ใช้สิทธิ์ไปก่อนได้นั้น มีเหตุผลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐานการให้บริการและข้อกำหนดทางกฎหมาย: คำแนะนำสำหรับผู้ใช้บริการ AT U DENTAL BUS เพื่อให้การเข้ารับบริการ ทันตกรรม ของคุณที่ AT U DENTAL BUS เป็นไปอย่างราบรื่นและได้รับ สิทธิประโยชน์ประกันสังคม อย่างเต็มที่ ขอแนะนำให้ปฏิบัติดังนี้: AT U DENTAL BUS มุ่งมั่นที่จะมอบบริการ ทันตกรรม ที่สะดวก ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ทุกท่าน การขอความร่วมมือในการแสดงบัตรประชาชนทุกครั้ง จึงเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่สำคัญ เพื่อให้การยืนยันสิทธิ์และการดูแล สุขภาพช่องปาก ของท่านเป็นไปอย่างถูกต้องและมั่นใจได้ในทุกขั้นตอน โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ ของเราเกิดขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก แต่มาตรฐานและความปลอดภัยของผู้ป่วยยังคงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุดเสมอ บทสรุป การใช้บัตรประชาชนทุกครั้งที่มารับบริการ ทันตกรรม จาก AT U DENTAL BUS หรือ รถทันตกรรมเคลื่อนที่ นั้น ไม่ใช่แค่ขั้นตอนเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นหัวใจสำคัญที่รองรับทั้งความถูกต้องของการยืนยันสิทธิ์ประกันสังคม ความปลอดภัยในการรักษา และความสมบูรณ์ของระบบข้อมูลสุขภาพ การทำความเข้าใจในเหตุผลเหล่านี้ จะช่วยให้ผู้ใช้บริการเกิดความร่วมมือและมั่นใจในมาตรฐานการให้บริการของเรามากยิ่งขึ้น AT U DENTAL BUS ขอขอบคุณในความเข้าใจและความร่วมมือของทุกท่าน เพื่อร่วมกันสร้าง สุขภาพช่องปาก ที่ดีและยั่งยืนให้กับคนไทยทุกคน หมายเลขโทรศัพท์: 02-096-4435 LINE OA: @atudental www.atudental.co.th
Posted on 16 October 2568

AT U DENTAL BUS and Colgate Join Forces to Advance "Thai Smiles Free from Cavities" Project, Fostering Sustainable Oral Health for Thai Children with the Suprab Family as Key Advocates

การสร้างเสริม สุขภาพช่องปาก ที่ดีในเด็ก คือรากฐานสำคัญของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว และเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโต พัฒนาการ และความมั่นใจของเด็กๆ ทุกคน ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญนี้ AT U DENTAL BUS ซึ่งเป็นหน่วยบริการ ทันตกรรมเคลื่อนที่ ที่มุ่งมั่นในการเข้าถึงและมอบบริการ ทันตกรรม คุณภาพสูงสู่ชุมชน ได้ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ คอลเกต ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแล ช่องปากระดับโลกเพื่อสานต่อเจตนารมณ์อันดีงามผ่านโครงการ “ยิ้มคนไทยไร้ฟันผุ” ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มุ่งเน้นการป้องกันและลดปัญหาฟันผุในกลุ่มเด็กและเยาวชนไทย โครงการ “ยิ้มคนไทยไร้ฟันผุ” เกิดขึ้นภายใต้ความเชื่อที่ว่า ฟันผุ เป็นปัญหาที่สามารถป้องกันได้ และการให้ความรู้พร้อมทั้งมอบการดูแลรักษาที่เหมาะสมตั้งแต่เยาว์วัย จะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างสุขภาพช่องปากที่แข็งแรงอย่างยั่งยืน AT U DENTAL BUS ได้นำ รถทันตกรรมเคลื่อนที่ที่อัดแน่นด้วยอุปกรณ์ ทันตกรรม ทันสมัยและทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนและชุมชนต่างๆ เพื่อให้บริการทันตกรรมพื้นฐานแก่เด็กๆ อาทิ การตรวจ สุขภาพช่องปาก, การเคลือบฟลูออไรด์ป้องกัน ฟันผุ, การอุดฟัน, และการให้คำแนะนำในการแปรงฟันที่ถูกวิธี โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คอลเกต เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการส่งเสริมการดูแลรักษาช่องปากอย่างครบวงจร ครอบครัวสุประกอบ: ตัวแทนรอยยิ้มสดใสและพลังแห่งการเป็นแบบอย่าง ความพิเศษและความอบอุ่นของโครงการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากครอบครัวคนดังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใสและเป็นแรงบันดาลใจอย่าง คุณฮารุ สุประกอบ ภรรยาของ คุณกาย รัชชานนท์ สุประกอบ พร้อมด้วยลูกๆ ทั้งสาม ได้แก่ น้องคิริน สุประกอบ, น้องไนร่า สุประกอบ และ น้องเอเดน สุประกอบ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ด้วย คุณฮารุและลูกๆ ได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ กับเด็กๆ อย่างเป็นกันเอง สร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานและเป็นกันเอง การปรากฏตัวของครอบครัวสุประกอบไม่ได้เป็นเพียงแค่การสร้างสีสัน แต่ยังเป็นการส่งเสริมและย้ำเตือนถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปากในครอบครัว คุณฮารุเองได้แบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับในการดูแลฟันของลูกๆ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ปกครองท่านอื่นๆ ที่เข้าร่วมงาน การที่เด็กๆ ได้เห็นพี่คิริน, พี่ไนร่า, พี่เอเดน มาร่วมกิจกรรมการแปรงฟันอย่างถูกต้องได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากและได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน ยิ่งเป็นแรงจูงใจชั้นดีที่ทำให้เด็กๆให้ความสำคัญกับการดูแลฟันของตัวเองมากขึ้นตามไปด้วย เป้าหมายและความมุ่งมั่นของโครงการ โครงการ “ยิ้มคนไทยไร้ฟันผุ” มีเป้าหมายหลักในการขยายการเข้าถึงบริการทันตกรรมเชิงป้องกันไปยังกลุ่มเด็กและเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลและกลุ่มที่ขาดโอกาส ซึ่งอาจไม่สามารถเข้าถึง คลินิกทันตกรรม ได้โดยง่าย โดย AT U DENTAL BUS ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมสำคัญในการนำบริการไปให้ถึงที่ ในขณะที่คอลเกตสนับสนุนด้วยความรู้ ผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมที่ช่วยให้การดูแลช่องปากมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ การให้ความรู้เชิงปฏิบัติที่เข้าใจง่าย การสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อการดูแล สุขภาพช่องปาก และการมอบประสบการณ์ที่ดีจากการเข้ารับบริการทันตกรรมเป็นหัวใจสำคัญของโครงการ เรามุ่งหวังที่จะปลูกฝังพฤติกรรมการดูแลช่องปากที่ถูกต้องให้เด็กๆตั้งแต่ยังเล็กเพื่อที่พวกเขาจะเติบโตขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส ปราศจากปัญหาฟันผุและมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ บทสรุปแห่งความร่วมมือที่ยั่งยืน ความร่วมมือระหว่าง AT U DENTAL BUS และคอลเกต ในโครงการ “ยิ้มคนไทยไร้ฟันผุ” นี้ เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการสร้างสรรค์คุณค่าร่วมกัน (Creating Shared Value) ระหว่างภาคธุรกิจและสังคม การรวมพลังของหน่วยบริการ ทันตกรรมเคลื่อนที่ กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับโลกโดยมีครอบครัวที่เป็นที่รักของสาธารณะมาร่วมเป็นพลังแห่งการขับเคลื่อนได้ช่วยขยายผลลัพธ์ของโครงการให้กว้างขวางและเข้าถึงใจเด็กๆและผู้ปกครองได้มากยิ่งขึ้น เราเชื่อมั่นว่าการลงทุนในสุขภาพช่องปากของเด็กในวันนี้ คือการลงทุนในอนาคตของชาติ และโครงการ “ยิ้มคนไทยไร้ฟันผุ” จะยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้มีแต่รอยยิ้มที่แข็งแรงสดใสและปราศจากฟันผุอย่างยั่งยืนตลอดไป หมายเลขโทรศัพท์: 02-096-4435 LINE OA: @atudental www.atudental.co.th
Posted on 6 October 2568

On-Site Dental Welfare: AT U DENTAL BUS Arrives at ICCOCO Factory

การดูแลสุขภาพช่องปากของบุคลากรถือเป็นรากฐานสำคัญในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานขององค์กร การเข้าถึงบริการทันตกรรม ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานจึงนับเป็นหนึ่งในสวัสดิการที่องค์กรชั้นนำให้ความสำคัญอย่างยิ่ง AT U DENTAL BUS ซึ่งเป็นหน่วยบริการ ทันตกรรมเคลื่อนที่ภายใต้การดูแลของ AT U DENTAL CLINIC ได้ตระหนักถึงความท้าทายในการเข้าถึงบริการทันตกรรมของพนักงานในภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่ห่างไกลจากศูนย์กลางเมืองใหญ่ เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2568 AT U DENTAL BUS ได้รับเกียรติเข้าไปให้บริการทันตกรรม ณ โรงงาน ICOCO ซึ่งเป็นโรงงานชั้นนำในการผลิตและส่งออกมะพร้าวและมะพร้าวน้ำหอมไปยังต่างประเทศ การให้บริการในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้าของโรงงาน ICOCO ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพช่องปาก ของพนักงานในฐานะหนึ่งในสวัสดิการที่ดีที่สุดขององค์กรโดยมุ่งเน้นการมอบบริการที่ครอบคลุมและเท่าเทียมกันแก่พนักงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ การให้บริการทันตกรรมเคลื่อนที่ที่โรงงาน ICOCO: สวัสดิการที่ตอบโจทย์ความต้องการของพนักงาน โครงการทันตกรรมเคลื่อนที่ ณ โรงงาน ICOCO ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้แก่พนักงานที่อาจมีข้อจำกัดด้านเวลาและการเดินทางในการเข้าถึงคลินิกทันตกรรมในเมืองซึ่งเป็นความท้าทายทั่วไปในพื้นที่อุตสาหกรรม การนำ AT U DENTAL BUS เข้ามาให้บริการถึงที่ทำงานจึงเป็นการลดอุปสรรคเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พนักงานสามารถเข้ารับบริการทันตกรรมที่จำเป็นได้ในระหว่างวันทำงานโดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และลดการลาหยุดงาน ซึ่งส่งผลดีต่อทั้งตัวพนักงานและองค์กรโดยรวม หัวใจสำคัญของการให้บริการในครั้งนี้คือการนำเสนอ โปรโมชั่นทำฟัน พิเศษที่สอดรับกับสวัสดิการ ประกันสังคมทำฟัน โดยพนักงานสามารถเข้ารับบริการ หัตถการทำฟัน ทุกประเภทที่เบิกจ่ายได้ภายใต้เงื่อนไขของ ประกันสังคม ด้วยอัตราค่าบริการเพียง 900 บาท ต่อหัตถการ ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานที่สำนักงาน ประกันสังคม กำหนดไว้ และที่สำคัญคือ สำหรับกรณีที่พนักงานใช้สิทธิ์ ประกันสังคม สำหรับการทำหัตถการเพียงรายการเดียว ทาง AT U DENTAL BUS จะไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากพนักงานเลย ถือเป็นการมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ประกันตน และที่น่าประทับใจยิ่งกว่านั้นคือทางโรงงาน ICOCO ก็ไม่จำเป็นต้องแบกรับ ค่าใช้จ่าย ใดๆ ในการนำรถทันตกรรมเคลื่อนที่ เข้ามาให้บริการ ถือเป็นการสร้างโมเดลความร่วมมือที่ win-win สำหรับทุกฝ่าย ความเท่าเทียมในการเข้าถึงสวัสดิการ: ครอบคลุมพนักงานทั้งไทยและต่างชาติ หนึ่งในจุดเด่นที่สำคัญของการให้บริการในครั้งนี้คือการเน้นย้ำถึง “สิทธิ์ความเท่าเทียม” ในการได้รับสวัสดิการ ประกันสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพนักงานชาวต่างชาติที่ทำงานอยู่ใน โรงงาน ICOCO ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญของกำลังแรงงาน การรับรองว่าพนักงานชาวต่างชาติเหล่านี้สามารถเข้าถึงและใช้สิทธิ์ ประกันสังคม ที่ครอบคลุมการรักษา ทันตกรรม ได้เช่นเดียวกันกับพนักงานชาวไทย สะท้อนให้เห็นถึงนโยบายที่เปิดกว้างและใส่ใจของทั้ง โรงงาน ICOCO และ AT U DENTAL BUS ในการดูแลบุคลากรทุกคนอย่างเสมอภาค การดำเนินการเช่นนี้ไม่เพียงแต่สร้างความเป็นธรรม แต่ยังช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานทุกคนที่ทำงานอยู่ห่างไกลจากบ้านเกิด ทำให้พวกเขารู้สึกถึงคุณค่าและได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ราชบุรี: ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องมะพร้าว แต่ยังมีบริการทันตกรรมล้ำหน้า โดยทั่วไปแล้ว จังหวัดราชบุรีมักเป็นที่รู้จักจากแหล่งปลูกมะพร้าว สวนมะพร้าว และโรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์จากมะพร้าว แต่ในวันนี้ เรื่องราวการให้บริการของ AT U DENTAL BUS ณ โรงงาน ICOCO ได้เพิ่มมิติใหม่ให้กับภาพลักษณ์ของจังหวัดนี้ แสดงให้เห็นว่าแม้ในเขตอุตสาหกรรมที่อาจดูห่างไกลจากความเจริญของเมืองหลวง แต่ก็ยังสามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์สมัยใหม่และสวัสดิการด้านสุขภาพช่องปากที่มีคุณภาพได้ โรงงาน ICOCO ได้แสดงให้เห็นถึงบทบาทของการเป็นองค์กรที่ใส่ใจพนักงานอย่างแท้จริง การลงทุนในสวัสดิการด้านสุขภาพช่องปากไม่ใช่เพียงแค่การปฏิบัติตามกฎระเบียบ แต่เป็นการลงทุนในความสุข ความผาสุก และประสิทธิภาพของบุคลากร ซึ่งจะสะท้อนกลับมาเป็นผลผลิตที่มีคุณภาพและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว AT U DENTAL BUS: พันธมิตรที่พร้อมก้าวข้ามทุกอุปสรรค ไม่ว่าองค์กรของคุณจะตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ห่างไกลเพียงใด หรือพนักงานต้องเผชิญกับอุปสรรคในการเข้าถึงบริการ ทันตกรรม มากแค่ไหน AT U DENTAL BUS ก็พร้อมที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดเหล่านั้น เพื่อส่งมอบสวัสดิการด้านสุขภาพช่องปากที่ดีที่สุดไปให้ถึงที่ทำงานของคุณด้วยทีมทันตแพทย์มากประสบการณ์ อุปกรณ์ทันตกรรมที่ครบครัน และความเข้าใจในเงื่อนไขของประกันสังคมเราพร้อมที่จะเป็นตัวแทนขององค์กรของคุณในการดูแล สุขภาพช่องปาก ของพนักงานทุกคน สร้างรอยยิ้มที่สดใส และเพิ่มคุณภาพชีวิตในการทำงานให้ดียิ่งขึ้นไปพร้อมกัน ความร่วมมือระหว่าง AT U DENTAL BUS และ โรงงาน ICOCO ในครั้งนี้ จึงเป็นแบบอย่างที่ชัดเจนของความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของแรงงาน และการสร้างสรรค์สังคมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงสวัสดิการที่จำเป็นได้อย่างเท่าเทียม อันจะนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนของทั้งบุคลากรและองค์กรในภาพรวม หมายเลขโทรศัพท์: 02-096-4435 LINE OA: @atudental www.atudental.co.th
Posted on 27 September 2568

Share Smiles, Share Happiness, Share Confidence: AT U DENTAL BUS with the Thai Autism Foundation on a Mission to Create Smiles of "The Endless Confident" with a Gentle and Grateful Heart

ในสังคมที่ขับเคลื่อนด้วยความเร่งรีบ บางครั้งเราก็อาจจะหลงลืมไปว่ายังมีกลุ่มคนอีกมากมายที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ กลุ่มคนเหล่านี้อาจเผชิญกับข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการพื้นฐานต่างๆ รวมถึงบริการด้านสุขภาพช่องปากด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพชีวิตโดยรวม หนึ่งในกลุ่มคนที่เราควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมากคือ น้องๆ ผู้มีความต้องการพิเศษ ที่ต้องการการดูแลที่แตกต่างและเฉพาะเจาะจง การได้เห็นรอยยิ้มที่ปราศจากความกังวลของน้องๆ เหล่านี้ คือแรงบันดาลใจและเป้าหมายสูงสุดของ AT U DENTAL BUS ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของการให้และแบ่งปัน AT U DENTAL BUS จึงรู้สึกเป็นเกียรติและ ความภาคภูมิใจ อย่างหาที่สุดมิได้ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ มูลนิธิออทิสติกไทย (Thai Autism Vocational Center) ใน “โครงการออกหน่วยทันตกรรมปันยิ้มปันสุข” เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สถานที่ตั้งของมูลนิธิ บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วย ความอบอุ่น รอยยิ้ม และความรู้สึกที่เปี่ยมล้นไปด้วย ความซาบซึ้ง จากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตอกย้ำให้เห็นว่าการ ดูแลช่องปาก ด้วย ความอ่อนโยน และ ความเข้าใจสามารถสร้าง “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด (The Endless Confident)” ได้จริง ซึ่งเป็นหัวใจหลักของปรัชญาการทำงานของ AT U DENTAL มูลนิธิออทิสติกไทย: แสงนำทางและบ้านที่อบอุ่นสำหรับน้องๆ ผู้มีความต้องการพิเศษ มูลนิธิออทิสติกไทย หรือ Thai Autism Vocational Center เป็นองค์กรที่ทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยและทุ่มเทอย่างหนักเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมศักยภาพของน้องๆ ผู้มีความต้องการพิเศษโดยเฉพาะเด็กออทิสติก น้องๆ เหล่านี้มักมีความสามารถเฉพาะตัวและเสน่ห์ในแบบของตนเอง แต่ก็อาจเผชิญกับความท้าทายในการปรับตัวเข้ากับสังคม หรือการเข้าถึงบริการต่างๆ ที่ไม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของพวกเขา มูลนิธิแห่งนี้ไม่เพียงเป็นศูนย์ฝึกอาชีพที่มอบทักษะสำคัญในการใช้ชีวิตและประกอบอาชีพให้แก่น้องๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นบ้านที่มอบความรัก ความเข้าใจ และโอกาสให้น้องๆ ได้เรียนรู้ พัฒนาทักษะ และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและมีคุณค่าภายใต้สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้และการเติบโต การที่มูลนิธิฯ ได้ริเริ่ม “โครงการออกหน่วยทันตกรรมปันยิ้มปันสุข” สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ครอบคลุมในการดูแลบุคลากรและน้องๆ ผู้มีความต้องการพิเศษ อย่างแท้จริง ไม่ได้จำกัดแค่การศึกษา อาชีพ หรือทักษะชีวิตเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสุขภาพช่องปากซึ่งเป็นส่วนสำคัญของสุขภาพกายโดยรวม และเป็นปัจจัยพื้นฐานที่จะนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ปัญหาการเข้าถึงบริการทันตกรรมสำหรับน้องๆผู้มีความต้องการพิเศษมักเป็นเรื่องท้าทายและซับซ้อนกว่าคนทั่วไปอย่างมาก เนื่องจากน้องๆ อาจมีความกังวลสูงต่อสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย เสียงดัง แสงจ้า กลิ่นยา หรืออุปกรณ์แปลกๆ การไม่เข้าใจขั้นตอนการรักษา ความไวต่อสิ่งเร้าต่างๆ รวมถึงข้อจำกัดในการสื่อสาร ทำให้การพาไปพบทันตแพทย์ที่คลินิกทั่วไปซึ่งอาจมีผู้คนพลุกพล่าน เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผู้ดูแลและเป็นประสบการณ์ที่อาจสร้างความเครียดให้กับน้องๆ การจัด โครงการออกหน่วยทันตกรรมปันยิ้มปันสุข โดยนำคลินิกเคลื่อนที่เข้าไปให้บริการถึงที่จึงเป็นการเติมเต็มช่องว่างที่สำคัญนี้นำบริการที่จำเป็นไปถึงที่ทำให้การ ดูแลช่องปาก กลายเป็นประสบการณ์ที่เข้าถึงได้ เป็นมิตร ปลอดภัย และสร้างความสบายใจให้กับทั้งน้องๆ และผู้ปกครองหรือผู้ดูแล AT U DENTAL BUS (3 ยูนิต): คลินิกเคลื่อนที่ขนาดใหญ่เพื่อการดูแลที่เหนือกว่าและเข้าถึงง่าย เพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษและจำนวนผู้รับบริการของ “โครงการออกหน่วยทันตกรรมปันยิ้มปันสุข” ครั้งนี้ AT U DENTAL BUS ได้นำ รถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ซึ่งเป็นรถคันใหญ่ที่สุดของ AT U DENTAL เข้าไปให้บริการ รถคันนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้มีความพิเศษด้วยการติดตั้งเก้าอี้ทันตกรรมถึง 3 ยูนิตทำให้สามารถให้บริการดูแลช่องปากแก่ผู้เข้ารับบริการได้มากถึง 3 ท่านพร้อมกันในคราวเดียวซึ่งเป็นจุดแข็งสำคัญในการรองรับจำนวนบุคลากรของมูลนิธิฯ และน้องๆผู้มีความต้องการพิเศษที่ต้องการการดูแลอย่างทั่วถึงและรวดเร็วโดยไม่ทำให้เกิดการรอคอยที่ยาวนานเกินไป ซึ่งอาจสร้างความไม่สบายใจให้กับน้องๆ ได้ ความอ่อนโยน ความเข้าใจ และความอดทน: หัวใจของทีมทันตแพทย์ AT U DENTAL ในการดูแลน้องๆ สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้ “โครงการออกหน่วยทันตกรรมปันยิ้มปันสุข” ดำเนินไปอย่างราบรื่นและเปี่ยมด้วย ความอบอุ่น คือ ทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็กพิเศษ ทั้ง 3 ท่าน และทีมงานสนับสนุนของ AT U DENTAL ที่ไม่เพียงมีทักษะทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยม แต่ยังเปี่ยมด้วย ความอ่อนโยน ความเข้าใจ และความเอาใจใส่เป็นพิเศษในการปฏิสัมพันธ์กับน้องๆ ผู้มีความต้องการพิเศษซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการการสื่อสารและวิธีการดูแลที่แตกต่างออกไป สร้างรอยยิ้มที่แท้จริงและ “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด” ให้กับน้องๆ ของมูลนิธิฯ รอยยิ้มที่ปราศจากความกังวลและความสุขที่ฉายชัดบนใบหน้าของน้องๆ ในวันนั้น คือสิ่งที่ยืนยันว่า “โครงการออกหน่วยทันตกรรมปันยิ้มปันสุข” ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและเกินความคาดหมาย การได้เห็น น้องๆผู้มีความต้องการพิเศษเข้ามารับการดูแลช่องปากอย่างกล้าหาญปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และกลับไปด้วยรอยยิ้มที่สดใส สร้าง ความภาคภูมิใจ ให้กับทีมงาน AT U DENTAL เป็นอย่างยิ่งเพราะสิ่งเหล่านี้คือผลลัพธ์ที่จับต้องได้ของความตั้งใจที่เราทุ่มเทลงไป สวัสดิการสังคม และ สวัสดิการองค์กร: การให้ที่ครอบคลุมและสร้างคุณค่ารอบด้าน “โครงการออกหน่วยทันตกรรมปันยิ้มปันสุข”
Posted on 23 September 2568

Dental Service Fees and Procedure Prices at AT U DENTAL CLINIC and NATTIST DENTAL CLINIC 

ในยุคที่ข้อมูลข่าวสารไหลบ่าดุจกระแสน้ำเชี่ยวการเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ และครบถ้วนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อข้อมูลเหล่านั้นเกี่ยวข้องกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเราหนึ่งในความกังวลหลักที่ฝังลึกอยู่ในใจของหลายๆ คน เมื่อต้องเผชิญหน้ากับการเข้ารับการรักษาทางทันตกรรม คือประเด็นเรื่องของ ราคาทำฟัน และ ค่าใช้จ่ายทำฟัน ที่มักจะดูเป็นเรื่องซับซ้อน ไม่ชัดเจน และคาดเดาได้ยากยิ่งความไม่แน่นอนเหล่านี้เองที่มักจะสร้างกำแพงทางจิตใจทำให้หลายคนลังเลที่จะไปพบทันตแพทย์แม้จะทราบดีถึงความสำคัญอันใหญ่หลวงของการมีสุขภาพช่องปากที่ดีและแข็งแรงก็ตาม AT U DENTAL CLINIC และ NATTIST DENTAL CLINIC ตระหนักดีถึงข้อกังวลและความไม่สบายใจเหล่านี้ เราจึงถือกำเนิดขึ้นด้วยปณิธานอันแน่วแน่ที่จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ อัตราค่าบริการทำฟัน และ หัตถการทำฟัน ที่หลากหลายอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และเข้าใจง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเป็นแสงนำทางให้คุณสามารถวางแผนการรักษาทางทันตกรรมได้อย่างมั่นใจ ปราศจากความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายทำฟันอีกต่อไป บทความนี้จึงถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่เป็นคู่มือฉบับสมบูรณ์ ที่จะพาคุณไปสำรวจทุกซอกมุมของราคาทำฟันในแต่ละประเภทของหัตถการทำฟันพร้อมทั้งอธิบายปัจจัยและตัวแปรต่างๆ ที่ส่งผลต่อค่าใช้จ่ายทำฟันอย่างละเอียด เพื่อให้คุณมีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ครบถ้วน และสามารถตัดสินใจเลือกการรักษาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณและคนที่คุณรักได้อย่างชาญฉลาด เพื่อให้ได้มาซึ่ง “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด” ที่จะเปล่งประกายออกมาจากสุขภาพช่องปากที่สมบูรณ์และรอยยิ้มที่สดใสอย่างแท้จริง ไขปริศนา: ทำไม “ราคาทำฟัน” จึงมีความหลากหลาย? เจาะลึกปัจจัยที่กำหนด “ค่าใช้จ่ายทำฟัน” ก่อนที่เราจะดำดิ่งลงไปในรายละเอียดปลีกย่อยของอัตราค่าบริการทำฟันของแต่ละหัตถการทำฟันที่นำเสนอโดย AT U DENTAL CLINIC และ NATTIST DENTAL CLINIC สิ่งสำคัญเบื้องต้นคือการทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเหตุใดราคาทำฟันจึงมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในแต่ละเคสผู้ป่วย และในแต่ละคลินิกทันตกรรม หรือโรงพยาบาล ซึ่งการทำความเข้าใจปัจจัยพื้นฐานเหล่านี้จะช่วยให้คุณมองเห็นภาพรวมของค่าใช้จ่ายทำฟันได้อย่างชัดเจน มีเหตุผล และสามารถตัดสินใจได้อย่างรอบคอบและชาญฉลาดมากขึ้น เมื่อคุณผู้อ่านมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในปัจจัยต่างๆ เหล่านี้แล้ว คุณจะสามารถพิจารณาข้อมูลอัตราค่าบริการทำฟันที่จะนำเสนอต่อไปได้อย่างมีเหตุผลมากขึ้น ไม่เพียงแต่ดูที่ตัวเลขเท่านั้น แต่ยังเข้าใจถึงคุณค่าและคุณภาพที่มาพร้อมกับค่าใช้จ่ายทำฟันแต่ละรายการ อัตราค่าบริการทำฟันที่ AT U DENTAL CLINIC และ NATTIST DENTAL CLINIC: รายละเอียดหัตถการและราคาที่โปร่งใส ต่อไปนี้คือรายละเอียดอัตราค่าบริการทำฟันสำหรับหัตถการทำฟันประเภทต่างๆ ที่ให้บริการ ณ AT U DENTAL CLINIC และ NATTIST DENTAL CLINIC โดยได้รวบรวมข้อมูลจากภาพที่คุณให้มา และจัดแบ่งตามหมวดหมู่หลัก เพื่อให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจ เปรียบเทียบ และวางแผนการรักษาของคุณ ทันตกรรมทั่วไป (General Dentistry): รากฐานของสุขภาพช่องปากที่ดี ทันตกรรมทั่วไปถือเป็นด่านแรกและเป็นบริการพื้นฐานที่ทุกคนควรได้รับอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาสุขภาพช่องปากให้แข็งแรง ป้องกันการเกิดปัญหาทางทันตกรรมที่ซับซ้อนในอนาคต และเป็นก้าวแรกสู่ “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด” ในทุกๆ วันหัตถการทำฟันในกลุ่มนี้เป็นบริการที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลสุขภาพช่องปากที่ดีและยั่งยืน การถอนฟัน (Tooth Extraction): ทางเลือกสุดท้ายเพื่อสุขภาพที่ดี การถอนฟัน เป็นหัตถการทำฟันที่ทันตแพทย์จะพิจารณาเป็นทางเลือกสุดท้ายเมื่อฟันซี่นั้นๆ ไม่สามารถเก็บรักษาไว้ได้ด้วยวิธีการอื่นใดอีกแล้ว เช่น ฟันผุอย่างรุนแรงจนทำลายโครงสร้างฟันไปมาก ฟันแตกหักไม่สามารถบูรณะได้ หรือปัญหาฟันคุดการพิจารณาค่าใช้จ่ายทำฟันในส่วนนี้จะขึ้นอยู่กับความซับซ้อนและตำแหน่งของฟันแต่ละเคส ครอบฟัน (Dental Crowns): บูรณะฟันให้แข็งแรงและสวยงาม ครอบฟัน เป็น หัตถการทำฟัน ที่ช่วยบูรณะฟันที่เสียหายอย่างรุนแรงให้กลับมามีรูปร่าง ขนาด ความแข็งแรง และความสวยงามดังเดิม เป็นการเพิ่มความคงทนและอายุการใช้งานของฟันซี่นั้นๆที่อาจแตกหักผุขนาดใหญ่หรือผ่านการรักษารากฟันมาแล้วค่าใช้จ่ายทำฟันสำหรับครอบฟันจะขึ้นอยู่กับชนิดของวัสดุที่ใช้ ซึ่งมีผลต่อความแข็งแรงและความสวยงาม การรักษารากฟัน (Root Canal Treatment): เก็บรักษาฟันธรรมชาติให้คงอยู่ การรักษารากฟัน เป็นหัตถการทำฟันที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง มีจุดประสงค์สำคัญเพื่อรักษาฟันที่ติดเชื้อ อักเสบ หรือตายไปแล้วภายในโพรงประสาทฟัน ให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ โดยไม่จำเป็นต้องถอนฟันทิ้งการรักษารากฟันช่วยลดการแพร่กระจายเชื้อไปยังฟันซี่อื่น และคงฟันธรรมชาติไว้ซึ่งดีที่สุดค่าใช้จ่ายฟัน ในส่วนนี้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของฟันและความซับซ้อนของโครงสร้างรากฟัน ทันตกรรมโรคเหงือกปริทันต์ (Periodontal Dentistry): ดูแลสุขภาพเหงือกเพื่อฟันที่แข็งแรง ทันตกรรมโรคเหงือกปริทันต์ เป็นหัตถการทำฟันที่มุ่งเน้นการวินิจฉัย การป้องกันและการรักษาโรคเหงือกและอวัยวะรอบรากฟัน เพื่อป้องกันการสูญเสียฟันจากปัญหาเหงือกอักเสบและโรคปริทันต์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการสูญเสียฟันในผู้ใหญ่ การดูแลเหงือกให้แข็งแรงจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม วีเนียร์ (Dental Veneers): รังสรรค์รอยยิ้มใหม่เพื่อ “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด” วีเนียร์ เป็นทันตกรรมเพื่อความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพื่อปรับปรุงรูปร่าง ขนาด สี และตำแหน่งของฟันให้สวยงามตามต้องการ โดยเฉพาะฟันหน้าที่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นฟันที่มีรูปร่างไม่สวยงาม สีฟันไม่สม่ำเสมอ ฟันบิ่น หรือมีช่องว่างระหว่างฟัน เป็นการลงทุนเพื่อสร้างรอยยิ้มใหม่ที่เปล่งประกายด้วย “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด” ฟันปลอมถอดได้ (Removable Dentures): คืนรอยยิ้มและการบดเคี้ยว ฟันปลอมถอดได้ เป็นทางเลือกที่มีมาอย่างยาวนานและยังคงได้รับความนิยมสำหรับผู้ที่สูญเสียฟันไปหลายซี่หรือไม่ต้องการวิธีการทดแทนฟันแบบถาวร เช่น รากฟันเทียม เป็นการคืนความสามารถในการบดเคี้ยวอาหาร การออกเสียงให้ชัดเจน และเสริมความสวยงามของรอยยิ้มและโครงสร้างใบหน้า รากฟันเทียม (Dental Implants): นวัตกรรมคืนฟันธรรมชาติ เพื่อ “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด” ระยะยาว รากฟันเทียม เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในการทดแทนฟันที่สูญเสียไป ให้ความรู้สึกเหมือนฟันธรรมชาติมากที่สุด ทั้งด้านความแข็งแรง การใช้งาน และความสวยงาม ไม่เพียงแต่ช่วยคืนการบดเคี้ยวและรอยยิ้ม แต่ยังช่วยรักษากระดูกขากรรไกรไม่ให้ละลายตัว การลงทุนใน รากฟันเทียม คือการลงทุนเพื่อ “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด”
Posted on 23 September 2568

Breaking All Limits to Health Equality: Thai Eastern Group Holdings and AT U DENTAL BUS Drive Corporate Welfare for "The Endless Confident" of Employees in Remote Areas

ในบริบทของการพัฒนาสวัสดิการองค์กรในปัจจุบัน แนวคิดเรื่อง “ความเท่าเทียม” และ “การเข้าถึง” ได้กลายเป็นหัวใจสำคัญที่องค์กรชั้นนำทั่วโลกให้ความสนใจ การลงทุนในสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือแรงงานข้ามชาติ ถือเป็นการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน เรื่องราวล่าสุดจากไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)(Thai Eastern Group Holdings Plc. – TEG) ณ จังหวัดชลบุรี คือบทพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลนี้ ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUSเป็นเวลาถึงสองวันเต็ม ในวันที่ 20-21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยไม่จำกัดเชื้อชาติหรือสัญชาติของผู้รับบริการ สอดคล้องกับหัวใจหลักของ AT U DENTAL คือ “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด (The Endless Confident)” ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์: ผู้นำที่ใส่ใจสังคมและบุคลากรในพื้นที่ห่างไกล ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ เป็นกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นทำเลที่การเข้าถึงบริการสาธารณสุขบางอย่างอาจไม่สะดวกเท่าในเขตเมือง โดยเฉพาะบริการเฉพาะทางอย่างทันตกรรม การที่องค์กรขนาดใหญ่เช่น TEGซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับปาล์มน้ำมัน ยางพารา และพลังงานชีวภาพ (จากข้อมูลเบื้องต้นของ TEG) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพช่องปากของพนักงานถือเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) และความรับผิดชอบต่อบุคลากร (EHR) ที่เป็นเลิศ การตัดสินใจนำโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUSเข้าไปให้บริการถึงโรงงานใน พื้นที่ห่างไกลเช่นนี้สะท้อนให้เห็นว่า ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ไม่ได้มองข้ามปัญหาการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ของพนักงานที่อาจมีข้อจำกัดด้านการเดินทางหรือเวลาการจัดสวัสดิการองค์กร ในรูปแบบนี้เป็นการลงทุนที่ชาญฉลาด เพราะช่วยลดภาระของพนักงานในการลางานเพื่อเดินทางไปทำฟัน และยังช่วยให้พนักงานสามารถดูแล สุขภาพช่องปากได้อย่างสม่ำเสมอซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวมและประสิทธิภาพการทำงาน AT U DENTAL BUS: ยานพาหนะแห่งความเท่าเทียม สู่พื้นที่ห่างไกล สำหรับรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS การได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสวัสดิการองค์กรที่ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และเป็นโอกาสอันดีที่จะได้พิสูจน์ถึงพันธกิจของเราในการส่งมอบ สุขภาพช่องปาก ที่ดีให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ความท้าทายของการให้บริการในพื้นที่ห่างไกลไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเรา เพราะรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ได้รับการออกแบบมาให้มีความพร้อมในการดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบในทุกสภาพแวดล้อม: ความเท่าเทียมในการดูแล: หัวใจสำคัญของสวัสดิการองค์กรที่ดีที่สุด สิ่งที่ทำให้ โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ที่ ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ครั้งนี้โดดเด่นเป็นพิเศษคือการให้บริการแก่พนักงานหลากหลายเชื้อชาติไม่ได้จำกัดเพียงแค่ พนักงานชาวไทยเท่านั้นแต่ยังรวมถึงกลุ่มแรงงานจากประเทศเพื่อนบ้านจำนวนมากที่เข้ามาใช้บริการซึ่งสะท้อนถึงแก่นแท้ของสวัสดิการองค์กรที่แท้จริงนั่นคือ “ความเท่าเทียม” การที่ องค์กร ยื่นมือเข้ามาดูแล สุขภาพช่องปาก ของแรงงานข้ามชาติซึ่งมักจะเป็นกลุ่มที่เข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ยากกว่าและอาจมีข้อจำกัดด้านภาษาหรือการเดินทางถือเป็นการสร้างคุณค่าที่เหนือกว่าแค่การปฏิบัติตามกฎหมายแรงงานการได้เห็นพนักงานกลุ่มนี้ไม่ว่าจะมาจากประเทศใดได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียมและมีรอยยิ้มกลับไปคือภาพสะท้อนของความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด (The Endless Confident) ที่ AT U DENTAL มุ่งหวังจะมอบให้ สุขภาพช่องปาก: รากฐานของ “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด” สโลแกน “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด (The Endless Confident)” ของ AT U DENTAL นั้น ไม่ได้เป็นเพียงแค่คำขวัญ แต่คือปรัชญาที่เรายึดมั่นการมีสุขภาพช่องปากที่ดีเป็นรากฐานสำคัญของความมั่นใจในชีวิตประจำวันเมื่อปราศจากอาการปวดฟัน เหงือกอักเสบ หรือปัญหาช่องปากอื่นๆพนักงานย่อมสามารถ: ดังนั้นการลงทุนของ ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ในโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่จึงเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนเป็นความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัดของพนักงานซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุดของ องค์กร คุณค่าที่ยั่งยืนจากสวัสดิการองค์กร: มุมมองเชิงกลยุทธ์ การจัดโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ที่ ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ถือเป็นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่สร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในหลายมิติ: AT U DENTAL: พันธมิตรผู้เชี่ยวชาญในการส่งมอบ “ความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัด” AT U DENTAL มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ในการขับเคลื่อนสวัสดิการองค์กรที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความเท่าเทียมเรามีความพร้อมทั้งด้านบุคลากรทีมทันตแพทย์ผู้มากประสบการณ์ ยานพาหนะ รถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ที่ทันสมัยและระบบการบริหารจัดการที่ครบวงจรเพื่อให้มั่นใจว่าโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ทุกครั้งจะดำเนินไปอย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และสร้างความประทับใจให้กับพนักงานทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะมาจากไหนหรือทำงานในพื้นที่ห่างไกลเพียงใด เราเชื่อมั่นว่าสวัสดิการองค์กรที่ดีเริ่มต้นจากการเข้าใจความต้องการของพนักงานและความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเขาโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ของเราคือเครื่องมือที่ช่วยให้องค์กรสามารถขยายขอบเขตความใส่ใจด้านสุขภาพช่องปากออกไปได้กว้างไกลกว่าเดิมสร้างความมั่นใจที่ไร้ขีดจำกัดให้กับทุกคนที่ได้รับบริการ “ร่วมกับ AT U DENTAL BUS สร้างสวัสดิการองค์กรที่ไร้พรมแดน เพื่อสุขภาพที่ดีและรอยยิ้มแห่งความมั่นใจที่ยั่งยืนของพนักงานคุณ!” หมายเลขโทรศัพท์: 02-096-4435 LINE OA: @atudental www.atudental.co.th
Posted on 22 September 2568

AT U DENTAL BUS Mobile Dental Project Ready to Serve from 50 Employees Upwards

ในอดีตสวัสดิการองค์กรที่เกี่ยวข้องกับบริการสุขภาพที่ซับซ้อน มักถูกมองว่าเป็นเรื่องของบริษัทขนาดใหญ่ที่มีกำลังคนจำนวนมาก หรือมีงบประมาณมหาศาล แต่ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงและความเท่าเทียม AT U DENTAL ได้พัฒนาโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรทุกขนาด ไม่ว่าคุณจะเป็นองค์กรขนาดกลางหรือขนาดเล็กที่มีจำนวนพนักงานตั้งแต่ 50 ท่านขึ้นไป เราก็พร้อมที่จะนำคลินิกทันตกรรมมาตรฐานสูงไปให้บริการถึงที่ทำงานของคุณ โดยยังคงยึดมั่นในมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ ทำไม 50 คน จึงเป็นจำนวนที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มต้น โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่? การกำหนดจำนวนพนักงานขั้นต่ำที่ 50 ท่าน ไม่ใช่ข้อจำกัด แต่เป็นจุดที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย: ขั้นตอนง่ายๆ ในการเริ่มต้น โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ สำหรับองค์กรของคุณ (แม้มีพนักงาน 50 ท่าน!) หากองค์กรของคุณมีพนักงานตั้งแต่ 50 ท่านขึ้นไป และสนใจที่จะนำโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ไปให้บริการถึงที่ทำงาน เพื่อยกระดับ สวัสดิการองค์กรนี่คือขั้นตอนง่ายๆ ที่คุณสามารถเริ่มต้นได้ทันที: ขั้นตอนที่ 1: ติดต่อและปรึกษาเบื้องต้น (การวางแผนสวัสดิการองค์กรที่ยืดหยุ่น) เริ่มต้นด้วยการติดต่อทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ AT U DENTAL เพื่อสอบถามข้อมูลและนัดหมายปรึกษาเบื้องต้น เราจะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนพนักงาน (ตั้งแต่ 50 ท่านขึ้นไป), ความต้องการเฉพาะ, และรูปแบบงบประมาณ เพื่อให้สามารถออกแบบโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ที่ตอบโจทย์สวัสดิการองค์กรของคุณได้อย่างลงตัวที่สุด ขั้นตอนที่ 2: การนำเสนอและจัดทำข้อเสนอ (การออกแบบโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่) หลังจากได้รับข้อมูล ทีมงาน AT U DENTAL จะจัดทำข้อเสนอ โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ ที่ครอบคลุมรายละเอียดบริการ, ค่าใช้จ่าย, การบริหารจัดการ และประโยชน์ที่องค์กรจะได้รับ เพื่อให้ผู้บริหารและฝ่ายทรัพยากรบุคคลเข้าใจถึงความคุ้มค่าและมาตรฐานการให้บริการสูงสุด ขั้นตอนที่ 3: การวางแผนและการเตรียมงาน (ความพร้อมสำหรับสวัสดิการองค์กร) เมื่อข้อเสนอได้รับการอนุมัติ เราจะร่วมกับองค์กรกำหนดวันและเวลาที่เหมาะสม, แนะนำการเตรียมพื้นที่จอดรถสำหรับรถทันตกรรมเคลื่อนที่,และช่วยจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ภายใน เพื่อให้พนักงานทราบถึงโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ และวิธีการลงทะเบียน เพื่อให้ใช้สิทธิ์สวัสดิการองค์กรนี้อย่างเต็มที่ ขั้นตอนที่ 4: การให้บริการ (ประสบการณ์สวัสดิการองค์กรที่เหนือกว่า ด้วยมาตรฐานการให้บริการ) ในวันให้บริการโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS จะเดินทางไปถึงองค์กรของคุณ ทีมทันตแพทย์ผู้มากประสบการณ์และผู้ช่วยทันตแพทย์จะพร้อมให้บริการด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย สะอาด และได้มาตรฐานทุกประการ พนักงานสามารถใช้สิทธิ์ประกันสังคม 900 บาทได้ทันทีโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ทำให้สวัสดิการองค์กรนี้เข้าถึงได้ง่ายและลดภาระทางการเงิน ภายใต้ มาตรฐานการให้บริการ ที่เชื่อถือได้ ขั้นตอนที่ 5: การประเมินผลและการติดตาม (การพัฒนาสวัสดิการองค์กรอย่างต่อเนื่อง) หลังจากสิ้นสุดการให้บริการ ทีมงาน AT U DENTAL จะสรุปผลการดำเนินงานและรวบรวมความคิดเห็นเพื่อนำเสนอแก่องค์กรของคุณ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่และสวัสดิการองค์กรให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในอนาคต มากกว่าแค่บริการ แต่คือการสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้สวัสดิการองค์กรด้วยมาตรฐานการให้บริการ การนำโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสวัสดิการองค์กรไม่ใช่เพียงแค่การให้บริการทันตกรรม แต่คือการลงทุนในคุณภาพชีวิตของบุคลากร ซึ่งจะสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาว พร้อมด้วยความมั่นใจในมาตรฐานการให้บริการของเรา: AT U DENTAL: พร้อมเป็นพันธมิตรโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ ที่มาพร้อมมาตรฐานการให้บริการสำหรับองค์กรของคุณ AT U DENTAL มีความพร้อมทั้งด้านรถทันตกรรมที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน SHA และผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงสาธารณสุขทีมทันตแพทย์ผู้มากประสบการณ์ รวมถึงระบบการบริหารจัดการที่ครบวงจร เพื่อให้มั่นใจได้ว่าโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ที่จะเกิดขึ้นในองค์กรของคุณ จะเป็นไปอย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และสร้างความประทับใจให้กับพนักงานทุกคน โดยยึดมั่นในมาตรฐานการให้บริการสูงสุดเสมอ ไม่ว่าองค์กรของคุณจะมีขนาดเท่าใด หากมีพนักงานตั้งแต่ 50 ท่านขึ้นไป และมีความตั้งใจที่จะมอบสวัสดิการองค์กรที่ดีที่สุด AT U DENTAL พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสุขภาพที่ดีให้กับพนักงานของคุณ ด้วยโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ที่เข้าถึงได้จริง และมาพร้อมมาตรฐานการให้บริการที่คุณวางใจได้ “ปลดล็อกศักยภาพของพนักงานคุณด้วยรอยยิ้มที่สดใส เริ่มต้นสวัสดิการองค์กรที่เหนือกว่ากับ AT U DENTAL วันนี้!” หมายเลขโทรศัพท์: 02-096-4435 LINE OA: @atudental www.atudental.co.th
Posted on 19 September 2568

สวัสดิการองค์กรแห่งปี: ไทยวาโก้ และ AT U DENTAL BUS กับภารกิจเพื่อมอบรอยยิ้ม

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจรุนแรง การดึงดูดและรักษาบุคลากรที่มีคุณภาพให้อยู่กับองค์กรไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่องค์กรชั้นนำเลือกใช้คือการมอบสวัสดิการองค์กรที่โดดเด่นและตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของพนักงาน ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างขวัญและกำลังใจ แต่ยังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมขององค์กรอีกด้วย บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพ ได้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลและความใส่ใจในบุคลากรอย่างลึกซึ้ง ด้วยการเลือกใช้ โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ในการดูแล สุขภาพช่องปากของพนักงาน ซึ่งเป็นเรื่องที่มักถูกละเลยด้วยข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่ เรื่องราวที่น่าประทับใจล่าสุดนี้เกิดขึ้นเมื่อ รถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ได้เดินทางไปให้บริการที่ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด โดยในครั้งนี้ มีผู้ลงทะเบียนเข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก AT U DENTAL ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบบริการสุขภาพช่องปากที่เข้าถึงได้และความเชื่อมั่นในคุณค่าของสวัสดิการองค์กรที่แท้จริง เราจึงยังคงเดินทางไปถึงที่หมาย สร้างความประทับใจและความรู้สึกอบอุ่นให้กับพนักงานทุกคนที่นั่น สะท้อนถึงหัวใจของการให้ที่มากกว่าแค่จำนวน ไทยวาโก้: องค์กรที่ให้ความสำคัญกับสวัสดิการพนักงานอย่างแท้จริง บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด คือองค์กรตัวอย่างที่เข้าใจถึงคุณค่าของทรัพยากรบุคคลอย่างลึกซึ้ง การตัดสินใจนำ โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสวัสดิการองค์กรไม่ใช่เพียงแค่การเพิ่มรายการสวัสดิการ แต่เป็นการลงทุนในสุขภาพช่องปากและความมั่นใจของพนักงาน ให้ได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ เป็นเครื่องยืนยันว่า บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด ไม่ได้มองเรื่องจำนวนเป็นปัจจัยหลักในการให้สวัสดิการ แต่เป็นเรื่องของ “ความใส่ใจ” และ “ความต้องการ” ของบุคลากรแต่ละคน การให้ความสำคัญกับสุขภาพช่องปากของพนักงานนั้นสอดคล้องกับแนวคิดการดูแลสุขภาพองค์รวม เพราะปัญหาในช่องปากอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพกายโดยรวม ประสิทธิภาพการทำงาน และแม้กระทั่งความมั่นใจในการสื่อสาร เมื่อพนักงานได้รับการดูแลสุขภาพช่องปากที่ดีถึงที่ทำงาน พวกเขาย่อมรู้สึกได้รับการสนับสนุน มีขวัญและกำลังใจที่ดีขึ้น ซึ่งสะท้อนกลับมาในรูปแบบของความผูกพันกับองค์กรและผลลัพธ์การทำงานที่ดียิ่งขึ้น AT U DENTAL BUS: มาตรฐานการให้บริการที่เหนือกว่าทุกข้อจำกัด เรื่องราวการให้บริการที่ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด ตอกย้ำถึงปรัชญาการทำงานของ AT U DENTAL BUS ที่ให้ความสำคัญกับ มาตรฐานการให้บริการ และความมุ่งมั่นในการเข้าถึง ไม่ว่าจะมีจำนวนผู้เข้ารับบริการมากน้อยเพียงใด รถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ยังคงรักษาคุณภาพและมาตรฐานของคลินิกทันตกรรมไว้อย่างครบถ้วน: สวัสดิการองค์กร ที่สร้างรอยยิ้มและความมั่นใจ การที่ รถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ไปให้บริการที่ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด ในครั้งนี้ ได้สร้างความประทับใจและความพึงพอใจให้กับพนักงานอย่างเห็นได้ชัด ภาพของพนักงานที่ยิ้มแย้มต้อนรับทีมงาน และกลับไปทำงานพร้อมความมั่นใจที่มากขึ้น คือรางวัลอันทรงคุณค่าที่ยืนยันถึงความสำเร็จของ โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ นี้ พนักงานที่ได้รับการดูแลสุขภาพช่องปากที่ดี จะมีความสุขในการทำงานมากขึ้น ลดความกังวลเรื่องการปวดฟัน หรือปัญหาช่องปากอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อสมาธิและประสิทธิภาพ ความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นจากการมีรอยยิ้มที่สดใส ยังส่งผลดีต่อการปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและลูกค้า ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีและเสริมสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร คุณค่าของการลงทุนในสุขภาพพนักงานผ่านสวัสดิการองค์กร โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ AT U DENTAL BUS ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเพิ่มรายการสวัสดิการองค์กรแต่เป็นการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่สร้างผลตอบแทนที่จับต้องได้ในหลายมิติ: AT U DENTAL: พันธมิตรโครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ สู่สวัสดิการองค์กรที่ดีที่สุดแห่งปี จากเรื่องราวที่ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด เราได้เรียนรู้ว่าขนาดของ องค์กร หรือจำนวนผู้เข้ารับบริการไม่ใช่ข้อจำกัดในการส่งมอบสวัสดิการองค์กรที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและ มาตรฐานการให้บริการ AT U DENTAL BUS มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของทุกองค์กรที่ต้องการยกระดับสุขภาพช่องปากของพนักงานด้วย โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ ที่สะดวก ปลอดภัย และได้มาตรฐานสูงสุด เราพร้อมที่จะนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเราไปช่วยออกแบบ โครงการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ ที่เหมาะสมกับบริบทและความต้องการเฉพาะขององค์กร คุณ โดยไม่ลดทอนคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการไม่ว่าจะมีผู้สนใจ 50 ท่าน หรือ 300 ท่าน เราเชื่อว่าทุกรอยยิ้มมีความหมาย และทุกความใส่ใจในสุขภาพช่องปากของพนักงานคือการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด “ร่วมสร้างสวัสดิการองค์กรที่ดีที่สุดแห่งปีกับ AT U DENTAL BUS วันนี้ เพื่อรอยยิ้มที่สดใสและความสำเร็จที่ยั่งยืนขององค์กรคุณ!” ผู้สนใจสามารถติดต่อ แอท ยู เดนทัล เพื่อรับบริการรถทันตกรรมเคลื่อนที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.atudental.co.th Facebook: รถทันตกรรมเคลื่อนที่ บริษัท แอท ยู เดนทัล  Line: @atudental  โทร. 02-096-4435, 098-848-8899
Posted on 19 September 2568